Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Trai tốt, trai đểu, và đàn ông Alpha bạn ở ngưỡng nào? - Businessman

Khi tôi lớn lên, mẹ tôi, cô tôi, phụ nữ xung quanh tôi, phim ảnh, báo, truyện, tất cả đều nói với tôi một điều. "Nếu muốn có bạn gái, tôi cần phải trở thành một trai tốt". Tôi sẽ phải mua hoa cho con gái, tặng quà, đưa cô ta đi ăn ở những nơi sang trọng.

Và tôi nghĩ rằng “ồ, vậy là tôi sẽ phải cố gắng học tốt, kiếm một công việc tốt, kiếm thật nhiều tiền để làm những việc đó.

Thật thiếu may mắn là tôi lại tiếp thu những lời khuyên đó. Gần như suốt thời gian học cấp 3 và hiện tại, tôi luôn là một trai tốt, mẫu con trai mà tôi nghĩ rằng tất cả các cô gái đều mong muốn. Con gái luôn nói với tôi về việc họ cảm kích thế nào với những việc tôi làm. Những câu nói như: “Cậu tốt bụng quá”, “Cậu thật là tốt”, “Tớ quý lắm”. Nhưng một vài nụ hôn vào má hay vài cái ôm xã giao là tất cả những gì tôi nhận được. Cùng thời gian đó tôi thích một cô bạn cùng lớp. Theo đuổi cô bạn đó ngoài tôi ra còn có một vài chàng trai khác, trong đó có một kẻ khá tai tiếng trong trường về nhiều chuyện. Và cũng không ngạc nhiên khi hắn là người tán đổ cô gái vốn nổi tiếng ngoan ngoãn hiền lành cả trường.

Sau khi tôi bước vào đại học, lời khuyên để thành công với con gái bắt đầu thay đổi. Đột nhiên để trở nên thành công hơn với phụ nữ tôi cần phải cư xử như một trai đểu, một thằng con trai hư thay vì một trai tốt. Tôi thử áp dụng lời khuyên đó và phát hiện ra rằng khi tôi cư xử như trai đểu, một vài đứa con gái phản ứng với tôi tích cực hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn không đạt được thành công như tôi muốn có.

Vì thế tôi quyết định dừng lại và quan sát kĩ những người đàn ông thành công với phụ nữ, những người không. Và sau một thời gian dài thì tôi hiểu ra rằng, (Theo cuốn sách đàn ông Alpha - Alpha-bookphần lớn đàn ông chia làm ba loại, và tất nhiên có những tôn tỵ trật tự nhất định đối với ba tuýp đàn ông này đối với việc hấp dẫn phụ nữ.

Xếp cuối danh sách là những trai tốt. Tin buồn cho những người đang đọc dòng này là hầu hết đàn ông trong danh sách là trai tốt, và khả năng cực cao bạn cũng là một trai tốt.

Ở giữa danh sách là trai đểu, những kẻ vốn được coi là khốn nạn nhưng vẫn thi thoảng chinh phục được những đứa con gái họ muốn (tất nhiên thường thì cặp kè với trai hư sẽ là những cô gái xinh đẹp đua đòi nhưng thiếu trình độ và kiến thức, ví dụ tiêu biểu là những kẻ đua đòi hàng ngày lêu lổng ngoài đường).

Xếp trên đỉnh của dân số đàn ông là những người đàn ông thực thụ, những người mà chúng tôi đặt tên là đàn ông alpha. Đây là những người đàn ông biết mình muốn gì và biết mình cần phải làm gì để đạt được những thứ đó. Khác với trai đểu, họ luôn sống và đối xử tốt với những người xung quanh mình nhưng khác với trai tốt họ không tha thứ cho những hành động thiếu tôn trọng của người khác dành cho mình và luôn biết cách dẫn dắt người khác.
Tổng kết lại cuốn sách và những vấn đề trên là không lên tốt với con gái, (trừ phụ nữ).

Bài viết cùng các tài liệu khác nhau

Không có nhận xét nào: